แล้วเจอกัน! ‘ลูกากู’ โวผีฟอร์มพุ่งแน่หาก ‘อิบรา’ กลับมา!!!

แล้วเจอกัน! ‘ลูกากู’ โวผีฟอร์มพุ่งแน่หาก ‘อิบรา’ กลับมา!!!

เรียกว่ามั่นอกมั่นใจในคุณภาพของกองหน้าเพื่อนร่วมทีมตัวเก๋าอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (Zlatan Ibrahimovic) เต็มเปี่ยมเลยทีเดียวสำหรับทางด้านของ โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยี่ยมของปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เมื่อล่าสุดเจ้าตัวออกมากล่าวโวว่าต้นสังกัดจะมีผลงานดีวันดีคืนอย่างแน่นอน หากได้ดาวยิงสวีดิชสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง หลังโชคร้ายได้รับบาดเจ็บไปยาวตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว และเวลานี้กำลังอยู่ระหว่างเรียกความฟิตเพื่อให้กลับมาพร้อมลงบู๊ในสังเวียนแข้งอีกครั้ง

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช ซึ่งย้ายจาก ปารีสแซงต์แชร์กแมง มาร่วมทัพเร้ดเดวิลส์เมื่อซัมเมอร์ปี 2016 และทำผลงานให้ทีมของกุนซือโจเซ่ มูรินโญ่ ได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้วเกิดโชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าจาก เกมยูโรป้าลีก เดือนเมษายนปีที่แล้ว ทำให้ต้องพลาดลงสนามให้ปีศาจแดงนับตั้งแต่นั้นมา และได้พับแผนการยืดสัญญากับสโมสรออกไป

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (Zlatan Ibrahimovic)

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (Zlatan Ibrahimovic)
Credit: A_Lesik / Shutterstock.com

อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วบอร์ดบริหารได้ยื่นสัญญาใหม่ให้นักเตะตามความต้องการของกุนซือ โจเซ่ มูรินโญ่ เป็นระยะเวลาหนึ่งปีทำให้อนาคตของสตาร์ตัวเก๋าสวีดิช ได้รับการการันตีในถิ่นโอลแทรฟฟอร์ดจนถึงหน้าร้อนปีหน้า แม้ว่าจะไม่สามารถเล่นได้เลยนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา และคาดการณ์กำหนดคืนสนามของนักเตะในตอนแรกจะเป็นปีหน้าเลยก็ตาม

ลูกากู ซึ่งได้โอกาสลงโชว์ผลงานแทน อิบราฮิโมวิช ในฐานะกองหน้าตัวเป้าหนึ่งของทีมในช่วงโค้งแรกของฤดูกาลนี้ได้ออกมากล่าวแสดงความมั่นใจว่า หากได้เพื่อนร่วมทีมตัวเก๋าฟิตกลับมาพร้อมช่วยทีมอีกครั้งจะทำให้ทีมมีผลงานดีวันดีคืนแน่ๆ

“อิบราฮิโมวิชจะกลับมาช่วยเราโกยแต้มไล่ตาม แมนฯซิตี้ ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างสร้างความยากลำบากให้กับคู่แข่งในการเผชิญหน้ากันอยู่แล้ว และผมก็มีแรงกระตุ้นในการเล่นให้ทีมร่วมกับซลาตันจริงๆ เพราะว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอดที่จะช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับขุมกำลังของทีมเรา”

Comments are closed.