‘บาเยิร์น มิวนิค’ เปิดรังอัด ‘เปแอสเช’ สรุปผลบอล 3-1 เข้าที่สองของกลุ่ม B!!!

‘บาเยิร์น มิวนิค’ เปิดรังอัด ‘เปแอสเช’ สรุปผลบอล 3-1 เข้าที่สองของกลุ่ม B!!!

เป็นอันว่ากอดคอกันเข้ารอบไปแบบชิวๆสำหรับสองทีมยักษ์ใหญ่ในกลุ่ม B ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อย่าง ปารีสแซงต์แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อในเกมนัดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มเมื่อค่ำคืนวันอังคารที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมาเป็นทางด้านของพี่เสือที่เป็นฝ่ายเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า อัดทีมเยือน เปแอสเช ไปด้วย ผลบอล 3-1 ทำให้ทั้งสองทีมมี 15 แต้มเท่ากันแต่เป็นทางทีมเศรษฐีลีกน้ำหอมที่ได้ตำแหน่งแชมป์กลุ่มไปครองจากผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า

ทั้งนี้เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สัปดาห์นี้เดินทางมาถึงนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม โดยโปรแกรมบอลคืนวันอังคารที่ 5 ธันวาคม มีลงทำการแข่งขันกัน 4 กลุ่ม คือในกลุ่ม A B C และ D ซึ่งหนึ่งในคู่ไฮไลท์สำคัญเป็นเกมในกลุ่ม B เมื่อสองยักษ์ใหญ่อย่างเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีสแซงต์แชร์กแมง ลงดวลกันที่อัลลิอันซ์ อารีน่า

และแม้ว่าทั้งสองทีมจะการันตีการผ่านเข้ารอบน็อกเอ้าท์ต่อไปแล้ว แต่ก็ไม่ถือว่าลดทอนอุณหภูมิของเกมลงไปแต่อย่างใด เนื่องจากเกมในเลกแรก บาเยิร์น มิวนิค เป็นฝ่ายบุกไปพ่ายมาก่อนด้วย ผลบอล ถึง 3-0 และต้องการล้างตาเอาชนะเกมในเลกสองนี้ให้ได้

ขณะที่ทีมเยือน ปารีสแซงต์แชร์กแมง ก็ต้องการผลชนะเพื่อตอกย้ำคุณภาพของทีมแชมป์กลุ่ม

อย่างไรก็ตามเมื่อเกมเริ่มคิกออฟขึ้นเป็นเจ้าบ้านเสือใต้ที่ทำได้ดีกว่าตั้งแต่ต้น โดยได้ประตูออกนำ 1-0 อย่างรวดเร็วจากโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในนาทีที่ 8

จากนั้นเกมดำเนินถึงนาที 37 ก็มาได้ ผลบอล หนีห่างเป็น 2-0 จาก โทลิสโซ่ ก่อนที่ครึ่งเวลาหลังนาที 37 คีลียัน เอ็มบัปเป้จะมายิงปลุกความหวังให้ทีมเยือนไล่มาเป็น 2-1

แต่แฟนบอลเจ้าบ้านก็ยังได้เฮเพิ่มอีกครั้ง เมื่อโทลิสโซ่มาเบิ้ลสกอร์ที่สองของตนเองให้พี่เสือหนีห่างอีกครั้งไปเป็น 3-1 ในนาที 69 และกลายเป็นประตูปิดท้ายไปในที่สุด

ขณะที่ผลการแข่งขันของอีกคู่ในกลุ่มเดียวกันเป็น อันเดอร์เลทช์ ที่บุกไปเอาชนะ เซลติก ได้ 1-0 แต่เป็นทางเซลติกที่จบอันดับสาม ได้สิทธิ์ลงไปเล่นในถ้วยยูโรป้าลีก จากการมีสามคะแนนเท่ากันแต่ผลต่างประตูได้เสียดีกว่า

สำหรับผู้ที่เล่นแทงบอลออนไลน์แล้ว ราคา ราคาบอล สูง/ต่ำ คู่นี่ผลรวม 4 ประตู คนที่เล่นสูงก็จะได้ไปนะครับ ดูเปรียบเทียบราคาต่อรอง สูง/ต่ำ  ได้ที่ https://www.888scoreonline.net/thai/OU.htm

ข่าวฟุตบอลสเปนที่น่าสนใจ

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่

ยังไปไหนไม่ได้! สื่อเผยมาสเคส่อวืดย้ายทีมตลาดหน้าหนาว

อาจจะต้องพับแผนการย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ไปก่อนซะแล้ว สำหรับทางด้านของ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองหลังอาร์เจนไตน์ของเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เพราะล่าสุดมีรายงานเผยออกมาจากสื่อในแดนกระทิงดุว่ากุนซือเอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ อาจไม่อนุญาตให้อดีตดาวเตะหงส์แดงรายนี้ เก็บข้าวของออกจาถิ่นคัมป์นูในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าก่อนหน้านี้สโมสรจะได้รับแจ้งจากตัวนักเตะแล้ว และพร้อมปล่อยให้นักเตะทำตามความต้องการก็ตาม

เนื่องจากเวลานี้กองหลังตัวหลักของเจ้าบุญทุ่มอย่าง ซามูเอล อุมติตี้ เกิดได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา และอาจต้องพักรักษาตัวนาน ซึ่งจะทำให้ทีมเหลือกองหลังตัวหลักรายเดียวที่พร้อมลงสนามคือ เคร์ราร์ด ปีเก้

ทั้งนี้ มาสเคราโน่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมถิ่นคัมป์นูเมื่อปี 2010 และนักเตะก็ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการเล่นให้อาซูลกราน่าทั้งในบทบาทของกองกลางตัวรับ และปราการหลังตัวกลาง โดยนักเตะลงเล่นเป็นตัวหลักให้กับทีมมาตลอด และประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ร่วมกับทีมมาครบถ้วนทุกรายการแล้ว

อย่างไรก็ตามจากการที่อายุอานามของนักเตะเดินทางมาถึงวัย 33 ปีแล้ว ประกอบกับการที่สถานะในทีมฤดูกาลนี้ของนักเตะเริ่มเปลี่ยนไป (เป็นตัวเลือกรองของอุมติตี้) ทำให้นักเตะต้องการหันเหอนาคตในช่วงปลายอาชีพอีกครั้ง

โดยมีรายงานออกมาว่า นักเตะได้ทำการแจ้งให้สโมสรทราบแล้วว่า ต้องการย้ายออกจากทีมท่ามกลางกระแสข่าวว่า มีหลายสโมสรใหญ่ในยุโรปต้องการคว้านักเตะไปร่วมทีมรวมทั้งหงส์แดง ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่าใน

ด้วย แต่กระนั้นล่าสุดมีรายงานออกมาจากสื่อดังในแดนกระทิงดุอย่างสปอร์ตว่ากุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบเด้ ไม่ยินดีปล่อยนักเตะออกไปในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ เนื่องจากอุมติตี้เพิ่งได้รับบาดเจ็บ และในตลาดซัมเมอร์หน้า ก็ต้องการให้แน่ใจก่อนด้วยว่าจะได้กองหลังรายใหม่เข้ามาทดแทนก่อนที่จะปล่อยนักเตะออกไป

Comments are closed.