หงส์ยื่นมา! ‘โมนาโก’ กลับลำ แย้มพร้อมปล่อย ‘เลอมาร์’!!

หงส์ยื่นมา! ‘โมนาโก’ กลับลำ แย้มพร้อมปล่อย ‘เลอมาร์’!!

ดูท่าว่าจะมีความหวังอย่างจริงจังในการซื้อตัว โธมัส เลอมาร์ (Thomas Lemar) เข้าทีมเพื่อเป็นตัวแทนของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ซะแล้วงานนี้สำหรับหงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อล่าสุดทาง เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม นายใหญ่คนเก่ง อาแอส โมนาโก กลับลำกล่าวเผยผ่านสื่อว่าอาจตัดใจปล่อยดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เลย

หลังนักเตะตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพสำคัญของ ลิเวอร์พูล ที่กำลังต้องการตัวตายตัวแทนของ คูตินโญ่ และมีงบสำหรับทุ่มค่าตัวก้อนโตจากรายรับที่ได้จากการปล่อยตัวดาวเตะทีมชาติบราซิล  ไปให้กับบาร์เซโลน่า

ทั้งนี้ เลอมาร์ ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากบิ๊กทีมในยุโรป มาตั้งแต่ช่วงตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมาแล้วหลังนักเตะระเบิดฟอร์มสุดแจ่ม กับทีมแห่งสต๊าด หลุยส์ เดอซ์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยมีสองยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล และไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ที่แสดงความต้องการคว้านักเตะไปร่วมทีมอย่างจริงจัง และพร้อมทุ่มเงินก้อนโตถึง 90 ล้านยูโรเพื่อเป็นค่าตัวนักเตะ

โธมัส เลอมาร์ (Thomas Lemar)

โธมัส เลอมาร์ (Thomas Lemar)
Credit: Vlad1988 / Shutterstock.com

อย่างไรก็ตาม โมนาโก ซึ่งเสียผู้เล่นตัวหลักของทีมไปแล้วหลายรายทั้ง คีลียัน เอ็มบัปเป้,  เบนฌาแมง เมนดี้ และติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ยืนกรานว่าไม่ต้องการเสียดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสออกไปอีกราย ทำให้ดีลการย้ายทีมของนักเตะไปเกิดขึ้นในช่วงตลาดหน้าร้อน

และแม้จะมีรายงานว่าทั้ง ลิเวอร์พูล และอาร์เซน่อลพร้อมหวนกลับมาล่าตัวนักเตะในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ แต่ ชาร์ดิม นายใหญ่ อาแอส โมนาโก ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าตนเองไม่คิดจะปล่อยเลอมาร์ออกไปช่วงกลางเทอมแบบนี้ และสโมสรก็ไม่มีธรรมเนียมขายนักเตะคนสำคัญในตลาดรอบสองอยู่แล้ว

ก่อนล่าสุดเจ้าตัวจะออกกลับลำกลืนน้ำลายตัวเอง โดยแย้มว่าพร้อมพิจารณาข้อเสนอขอซื้อเลอมาร์ในเดือนมกราคมนี้ “เราไม่ชินกับการขายในช่วงตลาดหน้าหนาว อย่างไรก็ตามตลาดนักเตะมันจะยังคงเปิดตัวไปจนถึงสิ้นเดือนนี้ ดังนั้นบางสิ่งบางอย่างอาจเกิดขึ้นได้”

Comments are closed.